UFA Slot

ชุน อิน จี ชู เล็กซี่ ทอมป์สัน คว้าแชมป์ เคพีเอ็มจี วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปียนชิพ

ชุน อิน จี ระดมพลหลังจากแพ้การเป็นผู้นำครั้งยิ่งใหญ่ของเธอ เอาชนะนักกอล์ฟหน้าเก้าที่เต็มไปด้วยปิศาจ เพื่อคว้าแชมป์ ชุน อิน จี ชู เล็กซี่ ทอมป์สัน คว้าแชมป์ เคพีเอ็มจี วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปียนชิพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ เล็กซี่ ทอมป์สัน สะดุดกับพัตเตอร์ของเธอ

ชุน ยิงสามต่อ 75 เป็นวันที่สองติดต่อกันที่รัฐสภา แต่นั่นก็เพียงพอแล้วที่จะชนะตำแหน่งสำคัญที่สามของเธอด้วยจังหวะเหนือ Thompson และ Minjee Lee Chun หลังจากนำโดยหกที่จุดกึ่งกลางของทัวร์นาเมนต์ สูญเสียความได้เปรียบสามนัดในสามหลุมแรกของรอบสุดท้าย ธอมป์สันนำหน้าเธอไป 2 สโตรกหลังจากเก้าหน้า แต่ปัญหาการพัตต์ของเธอเพิ่งเริ่มต้น

UFA Slot

Floridian วัย 27 ปีพัตพาร์จากระยะสองฟุตในวันที่ 14 แต่เบอร์ดี้ในวันที่ 15 ทำให้เธอขึ้นนำเป็นสองคน จากนั้นเธอก็โบกี้ที่หลุมพาร์ 5 ที่ 16 ขณะที่ Chun ทำเบอร์ดี้ โดยปล่อยให้ผู้เล่นสองคนเสมอกันโดยเหลืออีกสองหลุม

ทอมป์สันสามพัตต์สำหรับปิศาจในวันที่ 17 และหลังจากการเข้าใกล้อย่างน่าประทับใจจากการเล่นหยาบในวันที่ 18 พัตต์เบอร์ดี้ของเธอก็ไม่แน่นพอ

การเข้าใกล้ของ Chun ในพาร์ 4 พาร์ที่ 18 กระดอนผ่านหลุมและไปจากด้านหลังกรีน แต่เธอพัตต์ไปภายในระยะประมาณ 5 ฟุตและพยายามจมพาร์ของเธอที่จะชนะการแข่งขัน

ชุน วัย 27 ปีจากเกาหลีใต้ นำโดย 7 สโตรก หลังจากจบรอบแรกในสภาพเปียกเมื่อวันพฤหัสบดี ผู้นำลดลงเหลือ 5 คนในวันนั้น ซึ่งยังคงเท่ากับความได้เปรียบ 18 หลุมที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของวิชาเอกหญิง

เธอไปข้างหน้าหกจังหวะที่จุดกึ่งกลางและมีความได้เปรียบสามจังหวะในวันอาทิตย์ เธอจบที่ห้าอันเดอร์ 283

Chun ชนะรายการเมเจอร์แรกของเธอที่ US Women’s Open ในปี 2015 และเพิ่ม Evian Championship ในฝรั่งเศสในปีต่อไป


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ webstats-r-us.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated