ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมยกเครื่องทัพครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้

อันโตนิโอ คอนเต้ นำ “ไก่เดือยทอง” บรรลุเป้าหมายด้วยการติดท็อปโฟร์คว้าโควตาไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามแฟนบอลยังต้องลุ้นว่ากุนซือชาวอิตาเลียน จะอยู่สานต่องานหรือไม่ เนื่องจากเจ้าตัวไม่ยอมพูดเกี่ยวกับอนาคตของเขาหลังจบเกมปิดซีซั่น

เพื่อที่จะทำให้ คอนเต้ รู้สึกว่าสโมสรพร้อมหนุนหลังเขาอย่างเต็มที่ ว่าแล้ว อีเอ็นไอซี สปอร์ตส์ บริษัทที่เป็นเจ้าของ สเปอร์ส ประกาศพร้อมเพิ่มทุนให้กับเขาในการยกเครื่องสโมสรเพิ่มอีก 150 ล้านปอนด์ ซึ่งแน่นอนว่าเม็ดเงินก้อนนี้น่าจะทำให้เจ้าตัวพึงพอใจเลยทีเดียว

งานนี้มีความเป็นไปได้ที่นักเตะที่ คอนเต้ อยากได้อาจจะตัดสินใจโยกมาเล่นกับ สเปอร์ส อย่างเช่น กาเบรียล เชซุส, เจมส์ วอร์ด-เพราส์ และ คริสเตียน อีริคเซ่น ที่มีข่าวพัวพันกับสโมสรในช่วงที่ผ่านมา

แม้ว่าสโมสรจะมอบเงินทุนเพื่อใช้เสริมทัพ แต่มีความเป็นไปได้ที่ คอนเต้ จะเก็บนักเตะแกนหลักเอาไว้กับทีม โดยจะสร้างทีมด้วยระบบการเล่น 3-4-3 ซึ่งเขามักจะนำมาใช้ในฤดูกาลนี้

อูโก้ โยริส นายทวารกัปตันทีม จะยังคงทำหน้าที่เฝ้าเสาต่อไป โดยมี คริสเตียน โรเมโร่ กับ เอริก ดายเออร์ เป็นหัวใจในเกมรับ ขณะเดียวกันจะมีการเสริมกองหลังด้วยการดึง อเลสซานโดร บาสโตนี่ มาจากอินเตอร์ มิลาน

อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส อาจจะต้องหาผู้เล่นวิงแบ็กมาทดแทน 2 คน เพราะอนาคตของ เซร์คิโอ เรกีลอน กับเอเมอร์สัน พัลมิเอรี่ ยังไม่แน่นอนว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ ฉะนั้นสองคนที่อาจจะได้ย้ายมาร่วมทีมก็คือ เจด สเปนซ์ แบ็กขวาน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ และ มาร์ก กูกูเรย่า แบ็กซ้ายไบรท์ตัน

ยังไม่หมดแค่นั้นสำหรับแดนกลาง เจมส์ วอร์ด-เพราส์ เจ้าพ่อลูกนิ่งจาก เซาธ์แฮมป์ตัน และ คริสเตียน อีริคเซ่น ก็อยู่ในลิสต์รายชื่อที่ สเปอร์ส ต้องการดึงตัวมาร่วมทัพ โดยในรายหลังถือเป็นศิกษ์เก่าและฟอร์มฮอตสุดๆ ตอนที่มาเล่นกับ เบรนท์ฟอร์ด ในช่วงครึ่งซีซั่นหลังของฤดูกาลล่าสุด

อันโตนิโอ คอนเต้

ขณะที่ ซน ฮึง-มิน ดาวซัลโวร่วมพรีเมียร์ลีก ยังคงเป็นกำลังหลักในเกมรุกทางฝั่งซ้าย ขณะที่อีกฝั่งพวกเขาอาจจะกระชากตัว กาเบรียล เชซุส มาเสริมทัพ โดยมี แฮร์รี่ เคน ยืนประจำการในตำแหน่งหน้าเป้าเหมือนเดิม

สำหรับกรณีที่ คอนเต้ อาจจะเปลี่ยนมาใช้แผน 5-3-2 ซึ่งเป็นระบบที่เขานำ อินเตอร์ มิลาน ผงาดคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา งานนี้จำเป็นจะต้องมีการใช้นักเตะที่มีความแตกต่างและหลากหลาย

หากพวกเขาพลาดคว้า เชซุส ซึ่ง อาร์เซน่อล ก็สนใจอยากได้ตัว แต่ก็ไม่มีปัญหาเพราะ คอนเต้ จะขยับ “อาซน” กับ เคน ขึ้นไปเล่นเป็นกองหน้าคู่ โดยแผงกองกลาง 3 คนจะใช้ โรดริโก้ เบนทานคูร์

ขณะที่อีกสองรายงานนี้ คอนเต้ ล็อกเป้า ยูริ ตีเลอมันส์ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียมจาก เลสเตอร์ ซิตี้ และ จอห์น แม็กกินน์ สตาร์ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า เข้ามาเสริมทัพ เพื่อเล่นเคียงข้างกับ เบนทานคูร์

สำหรับแนวรับต้องบอกว่ามีการปรับแทบยกแผง โดยอาจจะคว้าตัว เปา ตอร์เรส มาจากบียาร์เรอัล และ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ กองหลังบาร์เซโลน่า ซึ่งมีรายงานว่า สเปอร์ส ต้องการยืมตัว เพื่อมาแทนที่ ดายเออร์ และ โรเมโร่

ในส่วนของตำแหน่งฟูลแบ็กก็มีการปรับแต่งเช่นกันโดยจะคว้าตัว เดนเซล ดุมฟรีส์ แบ็กขวาชาวดัตช์ของ อินเตอร์ มิลาน กับ อันเดรีย คัมเบียโซ่ แบ็กซ้ายเจนัว มาร่วมทัพ

ขณะที่ โยริส ยังคงได้รับความไว้วางใจจาก นายใหญ่เลือดมะกะโรนีให้ทำหน้าที่เป็นมือ 1 ต่อไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น คอนเต้ อาจจะเปลี่ยนใจหากเขาได้พบกับผู้รักษาประตูที่เหมาะสมกว่านี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ webstats-r-us.com

ufa slot

Releated