ราฟาเอล เลเอา

ราฟาเอล เลเอา บอกว่าไม่สนใจที่จะไปอยู่ เชลซี

ราฟาเอล เลเอา กองหน้า เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าตนไม่สนใจที่จะย้ายไปอยู่กับ เชลซี เพราะไม่ชอบสภาพอากาศของกรุงลอนดอน

ราฟาเอล เลเอา ถือเเป็นแกนหลักของ เอซี มิลาน ตลอดในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมาและทำผลงานได้โดดเด่นในระดับหนึ่ง อย่างซีซั่นก่อนก็ทำไป 11 ประตูกับ 8 แอสซิสต์จากการลงเล่นในลีก 34 นัด ส่วนในซีซั่นนี้ก็ทำไปแล้ว 8 ประตูกับ 6 แอสซิสต์จากการลงสนามในลีก 23 เกม จนทำให้มีข่าวว่า เชลซี มีความสนใจที่จะดึงเขาไปร่วมทัพ

หลังจากที่โดน อา โบล่า สื่อของโปรตุเกสถามเกี่ยวกับข่าวระหว่างเขากับ เชลซี แล้วนั้น ดาวเตะวัย 23 ปีก็ตอบว่า “ผมรู้สึกไม่ชอบสภาพอากาศของที่นั่น ครั้งแรกที่ผมไปที่กรุงลอนดอนผมเคยไปช็อปปิ้ง แต่ที่ มิลาน ผมชอบ ดูโอโม่ (ร้านตัดผม), ห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง, ไนต์คลับ และอาหารของที่นี่”

เชลซี

ราฟาเอล เลเอา

ดาวเตะดีกรีทีมชาติโปรตุเกสบอกด้วยว่าตอนนี้การเล่นใน เซเรีย อา ถือเป็นงานง่ายสำหรับตน “มันดูเหมือนว่าการเล่นใน เซเรีย อา จะง่ายมากๆ ก่อนที่ผมจะมาเล่นที่ เซเรีย อา ผมเคยเล่นใน ฝรั่งเศส ซึ่งที่นั่นการเล่นในปีแรกถือเป็นงานหินสุดๆ”

“ส่วนที่นี่น่ะมันก็มีช่วงที่ยากเหมือนกัน แต่ถ้าคุณมีความสามารถมากพอและเร็วพอแล้วล่ะก็คุณก็จะสามารถสร้างโอกาสและสร้างความแตกต่างได้ ฤดูกาลที่ 2 ของผมกับทีมน่ะผมเล่นได้ดีขึ้นเยอะและผมก็พัฒนาได้เยอะมากๆ ผมต้องแสดงให้โลกเห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้างทั้งในและนอกสนาม” เลเอา กองหน้า เอซี มิลาน กล่าว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ webstats-r-us.com

แทงบอล

Releated