ลูก้า โมดริช

ลูก้า โมดริช ระบุชัด พร้อมขยายสัญญากับ เรอัล มาดริด

ลูก้า โมดริช กองกลางประสบการณ์สูงชาวโครแอตของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า ตนต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ต่อไปหลังจากจบฤดูกาลนี้ และพร้อมที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่

ซึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันของ โมดริช ที่มีอยู่กับ “ราชันชุดขาว” กำลังจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทั้งสองฝ่ายยังไม่ได้มีการพูดคุยกันถึงเรื่องสัญญาฉบับใหม่

ซึ่งถึงแม้ว่า ยอดดาวเตะวัย 37 ปี ยินดีที่จะอยู่รับใช้ เรอัล มาดริด ต่อ แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้รู้สึกเป็นกังวลกับอนาคตของตัวเอง และพร้อมปล่อยให้สโมสรเป็นฝ่ายตัดสินใจในเรื่องนี้

ลูก้า โมดริช

ลูก้า โมดริช

“แน่นอน ผมอยากอยู่ต่อ แต่มันก็ต้องมีเหตุผลว่าผมสมควรได้อยู่ต่อด้วย ไม่ใช่ได้อยู่ต่อเพราะผมคือ โมดริช ถ้าสโมสรคิดว่าผมสมควรได้รับการต่อสัญญา ผมก็ยินดี นี่คือสโมสรที่เป็นเหมือนชีวิตของผม ไม่ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นในช่วงระหว่างตอนนี้จนถึงตอนจบฤดูกาล ก็ไม่มีใครสามารถทำลายความสัมพันธ์ระหว่างผมกับสโมสรแห่งนี้ได้” โมดริช กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนดวลกับ ลิเวอร์พูล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์

ทั้งนี้ โมดริช ซึ่งย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012 และได้ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปแล้วทั้งสิ้น 467 นัด ทำได้ 37 ประตู และประสบความสำเร็จในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว อย่างมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งตำแหน่งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 สมัย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ webstats-r-us.com

แทงบอล

Releated