sport news

เมแกน ราปิโน่ ปีกทีมชาติสหรัฐฯ เปิดเผยว่า เกมกระชับมิตรระหว่างสหรัฐฯ กับอังกฤษในวันศุกร์นี้ ถือเป็น “สิ่งที่ทำให้ไขว้เขวได้ดี”

England v USA: Wembley เป็นมิตรกับ ‘สิ่งที่ทำให้ไขว้เขวดี’ จาก Yates Report – Megan Rapinoe

สำหรับผู้เล่นในสหรัฐฯ หลังจากการไต่สวนพบว่ามีการล่วงละเมิดอย่างเป็นระบบและการประพฤติมิชอบในลีกระดับชาติ

ผลการวิจัยจากการสอบสวนอิสระในสมาคมฟุตบอลหญิงแห่งชาติของอเมริกา (NWSL) ได้รับการเปิดเผยเมื่อต้นสัปดาห์นี้

ก่อนหน้านี้ในวันพฤหัสบดี เบธ มี้ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า เหล่าไลโอเนส “จะทำบางสิ่ง” เพื่อแสดงการสนับสนุนคู่หูในสหรัฐฯ ที่เวมบลีย์

ในการแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน Rapinoe กล่าวว่าเธอและเพื่อนร่วมทีมของเธอมี “ความสามารถที่เหลือเชื่อในการรับมืออย่างมาก” แต่เสริมว่า “การแบ่งแยกยากขึ้น”

“เราตื่นเต้นมากที่จะได้เล่น และนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ไขว้เขว” เธอกล่าว “นี่คือเกมที่เหลือเชื่อ เป็นช่วงเวลาที่น่าเหลือเชื่อ ซึ่งเข้ากันได้ดีกับสิ่งที่น่ากลัวนี้

“ผู้เล่นได้ผลักดันมันมาถึงจุดที่มันขายหมด 90,000+ ที่เวมบลีย์ อีกทีมต่อสู้เพื่อความเคารพในประเทศของพวกเขาและต่อสู้เพื่อการรักษาที่ถูกต้อง มีการวิ่งที่เหลือเชื่อ และสามารถกระตุ้นแฟน ๆ และประเทศของพวกเขาไว้ข้างหลัง พวกเขาและรู้สึกว่านี่เป็นช่วงเวลาที่พิเศษสำหรับเราทุกคนที่จะมารวมตัวกันและเฉลิมฉลองฟุตบอลหญิงเพื่อประโยชน์ทั้งหมดที่เป็นอยู่ ”

หน่วยงานปกครอง US Soccer กล่าวว่าจะดำเนินการปฏิรูปทันทีหลังจากมีการเปิดเผยข้อค้นพบในวันอังคาร

UFA Slot

การสอบสวนเริ่มขึ้นเมื่อปีที่แล้วหลังจากข้อกล่าวหาต่อหัวหน้าโค้ชชาวอังกฤษของ North Carolina Courage Paul Riley ซึ่งถูกไล่ออก

ไรลีย์ซึ่งเป็นโค้ชทีมหญิงมาตั้งแต่ปี 2549 ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหา

เบ็คกี้ เซาเออร์บรุนน์ กัปตันทีมชาติสหรัฐฯ กล่าวว่าผู้เล่น”ตกใจและอกหัก”จากการค้นพบนี้ ขณะที่คริสตัล ดันน์ ปีกดาวรุ่งบอกกับ BBC Sport ว่า”ยากที่จะพบกับความสุขในการเล่น ”

“มันน่าสยดสยอง แม้ว่าคุณจะรู้แล้วก็ตาม มันก็น่าสยดสยองเพียงครั้งแล้วครั้งเล่าที่จะอ่าน” Rapinoe ผู้ซึ่งเสริมว่าฟุตบอลหญิงนั้น “อยู่ในที่ที่ดีกว่าแล้ว” กว่าวันก่อนที่จะมีการเปิดเผยรายงาน

“เราโกรธ เหน็ดเหนื่อย อยู่ด้วยกัน และรวมกันเป็นหนึ่ง

“มันเป็นเรื่องดีที่ได้อยู่ที่นี่ร่วมกันเป็นทีม ผมรู้สึกว่ามันทรงพลังจริงๆ สำหรับเราทุกคนที่จะได้อยู่ด้วยกันในฐานะทีมชาติและสามารถพูดในนามของพวกเราทุกคนได้”

“มันเป็นเรื่องน่าเศร้าที่ต้องพูด แต่ในทางหนึ่ง เราเคยต้องจัดการกับสิ่งหนึ่งสิ่งใด ดูเหมือนว่าจะทำให้เราใกล้ชิดกันมากขึ้น และรวมทีมเป็นหนึ่งเดียวอย่างแน่นอน

“เราเคยชินกับหลายๆ อย่าง เล่นในสภาพแบบนี้ และผมคิดว่าเราสามารถอยู่ในสนามได้ ไม่ใช่แค่เฮดโค้ชเท่านั้น แต่ยังมีสต๊าฟฟ์ทุกคนที่คอยสนับสนุนเราอย่างเต็มที่ทั้งในและนอกสนาม ที่ซึ่งเราสามารถลงสนามและทำงานของเราได้คือสิ่งที่ผมคิดว่าเป็นที่หลบภัยสำหรับพวกเราทุกคน”

มี้ด สตาร์ไลโอเนสและอาร์เซนอล กล่าวว่า เธอ “รู้สึกแย่กับสถานการณ์นี้” เมื่อถูกถามถึงความคิดเห็นของเธอเกี่ยวกับรายงาน

“เป็นปัญหาระดับโลก ผู้หญิงต้องได้รับการดูแลอย่างจริงจัง ฉันภูมิใจมากที่เหยื่อผู้เคราะห์ร้ายก้าวขึ้นมาพูด” เธอกล่าวเสริม

“หน่วยงานปกครองจำเป็นต้องทำให้ดีขึ้น US Soccer จำเป็นต้องทำให้ดีขึ้น และทั่วโลกเราต้องทำให้ดีขึ้น”

ซาริน่า วีกมัน ผู้จัดการทีมทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า “ปฏิกิริยาแรกของฉันคือมันแย่มาก รับไม่ได้ที่มันยังคงเกิดขึ้น และฉันรู้สึกเสียใจมากต่อเหยื่อทั้งหมด

“ควรหยุดทันที ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องทั่วโลก เราต้องหยุดสิ่งเหล่านี้ มันแย่มาก”

เกมกระชับมิตรในวันศุกร์นี้จะเป็นเกมแรกของอังกฤษที่พบกับสหรัฐอเมริกา ซึ่งครองอันดับหนึ่งของโลก นับตั้งแต่พวกเขาคว้าตำแหน่งแชมป์ยุโรปในฤดูร้อน

ฝ่ายของ Wiegman เป็นเจ้าภาพสาธารณรัฐเช็กในเกมกระชับมิตรอีกครั้งในวันอังคารที่ไบรตัน (20:00 BST)


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ webstats-r-us.com อัพเดตทุกสัปดาห์

ufa slot

Releated