UFA Slot

เอสเต้ ลอเดอร์: เครื่องสำอางฟื้นตัวนอกประเทศจีน

ข้อจำกัดของ Covid ล่าสุดในประเทศจีนได้จัดการกับความพ่ายแพ้อีกครั้งกับ Estee Lauder ยักษ์ใหญ่ด้านเครื่องสำอางในขณะที่พยายามเกิดขึ้นจากการชะลอตัว

ของการระบาดใหญ่เจ้าของคลีนิกข์และบ็อบบี้ บราวน์ ปรับลดประมาณการยอดขายเกือบครึ่งในช่วง 12 เดือนถึงกรกฎาคม โดยอ้างว่าต้องปิดตัวไปนานหลายสัปดาห์ซึ่งขัดขวางไม่ให้บริษัทขนส่งสินค้าในจีนตอนนี้คาดว่าการเติบโตโดยรวมเพียง 7% เป็น 9% ลดลงจาก 16%คณะผู้บริหารกล่าวว่าเป็นการกระทบชั่วคราวต่อ “ยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาการเครื่องสำอาง” ในวงกว้าง

อุตสาหกรรมความงามกำลังทำงานเพื่อฟื้นตัวจากการระบาดใหญ่ ซึ่งทำให้ต้องเปลี่ยนกิจวัตรด้านความงามให้น้อยที่สุดเป็นเวลานานเอสเต้ ลอเดอร์ กล่าวว่า นอกประเทศจีน นักช็อปกำลังซื้อเครื่องสำอางและน้ำหอมอีกครั้ง

โดยได้รับแรงกระตุ้นจากการกลับมาที่สำนักงาน การรับประทานอาหารในร้านอาหารเพิ่มขึ้น และงานปาร์ตี้ที่เพิ่มขึ้นยอดขายในอเมริกาในช่วงมกราคมถึงมีนาคมเพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบเป็นรายปี ในขณะที่ในยุโรป ตะวันออกกลาง

และแอฟริกามียอดขายเพิ่มขึ้น 17% สหราชอาณาจักรเป็นผู้นำการเติบโตในยุโรป เนื่องจากการฟื้นตัวของการซื้อของด้วยตนเองผู้ซื้อมีอารมณ์ที่จะปรนเปรอตัวเองด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีชื่อเสียงเช่น La Mer ที่เติบโตอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะ Fabrizio Freda หัวหน้าผู้บริหารกล่าว

ธุรกิจน้ำหอมของบริษัทก็เฟื่องฟูเช่นกัน โดยมียอดขายเพิ่มขึ้น 31% ในไตรมาสนี้ เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้าแต่ข้อจำกัดในจีน ซึ่งโดยทั่วไปแล้วคิดเป็นสัดส่วนมากกว่าหนึ่งในสามของธุรกิจของเอสเต้ ลอเดอร์ ส่งผลกระทบต่อผลประกอบการ

UFA Slot

ส่งผลให้ยอดขายของบริษัทในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกลดลง 4%ในขณะที่ความต้องการออนไลน์ยังคงแข็งแกร่ง ยอดขายในร้านอิฐและปูนลดลงอย่างรวดเร็ว และการขนส่งหยุดชะงักอย่างรุนแรง

ในช่วง 15 วันสุดท้ายของเดือนมีนาคม บริษัทไม่สามารถจัดส่งคำสั่งซื้อใดๆ เนื่องจากการปิดตัวในเซี่ยงไฮ้ ซึ่งเป็นศูนย์กลางการจัดจำหน่ายของบริษัท ผู้บริหารกล่าวพวกเขากล่าวว่าพวกเขาไม่ได้คาดหวังว่าอุปสรรคด้านลอจิสติกส์

ะคลี่คลายจนถึงกลางเดือนพฤษภาคมอย่างเร็วที่สุด“มันไม่เกี่ยวกับความต้องการของผู้บริโภค” คุณเฟรดา “มันเป็นเรื่องของการเข้าถึงผู้บริโภค”“เห็นได้ชัดว่านั่นเป็นเรื่องชั่วคราว” เขากล่าวเสริม

ยอดขายโดยรวมของ Estee Lauder เพิ่มขึ้นน้อยกว่าที่คาด โดยเพิ่มขึ้นเพียง 10% เป็น 4.25 พันล้านดอลลาร์เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว กำไรอยู่ที่ 558 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้นมากกว่า 20%หุ้นดิ่งกว่า 5%

ตามผลประกอบการในขณะที่อุตสาหกรรมความงามยังคงเผชิญกับความท้าทายจากการระบาดใหญ่ แต่ยอดขายกลับลดลง เนื่องจากผู้คนเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีราคาแพงกว่า

แม้ว่าจะใช้เครื่องสำอางและสระผมน้อยกว่าก็ตามตามรายงานของบริษัทวิจัย KantarL’Oreal คู่แข่งของ Estee Lauder กล่าวเมื่อเดือนที่แล้วว่ายอดขายเพิ่มขึ้น 19% ในช่วงสามเดือนแรกของปี เมื่อเทียบกับปี 2021 ซึ่งเร็วกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์โดยระบุว่าพฤติกรรมการซื้อไม่ได้รับผลกระทบจากภาวะเงินเฟ้อ

ผู้บริหารระดับสูงของ Estee Lauder ได้ขึ้นราคาแล้วและคาดว่าจะทำเช่นนั้นอีกครั้งในเดือนกรกฎาคม


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ webstats-r-us.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated