UFA Slot

แฟน ๆ ชาวปากีสถานจะ ‘ดีใจ’ ที่ได้เห็นอังกฤษเล่นที่นั่น คริส จอร์แดน . กล่าว

คริส จอร์แดน เชื่อว่าผู้ชมในการาจีจะ “ดีใจ” ที่ได้เห็นอังกฤษเล่นบนดินปากีสถานเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี

อังกฤษเผชิญหน้ากับปากีสถานในการแข่งขันนัดแรกจากทั้งหมดเจ็ดนัดจากการแข่งขัน 20 นัด และเป็นส่วนหนึ่งของการหวนคืนสู่เวทีระดับนานาชาติของประเทศนับตั้งแต่สิ้นสุดการหายตัวไปนานนับทศวรรษหลังเหตุก่อการร้ายบนรถบัสทีมของศรีลังกาในปี 2552

อังกฤษยกเลิกการเยือนอังกฤษเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2548 เมื่อปี ที่แล้ว แต่ตอนนี้อยู่ในสถานที่และน่าจะได้รับการต้อนรับจากผู้ชม 35,000 คนที่ขายหมดที่สนามกีฬาแห่งชาติของการาจีในวันอังคาร

แม้ว่านิ้วที่หักหมายความว่าเขาจะคอยดูอยู่ห่างๆ แต่จอร์แดนรู้ดีกว่าคนส่วนใหญ่คาดหวังอะไร เมื่อ Pakistan Super League กลับบ้านเป็นครั้งแรกสำหรับรอบชิงชนะเลิศปี 2017 เขาและ Dawid Malan

UFA Slot

ตกลงที่จะเดินทางไปกับ Peshawar Zalmi ในขณะที่ผู้เล่นจากต่างประเทศอื่น ๆ รวมถึง Kevin Pietersen, Luke Wright และ Brendon McCullum

ซึ่งปัจจุบันเป็นโค้ช England Test เลือก ออก. นักเดินเรือได้กลับมาเล่นอีกครั้งในทัวร์นาเมนต์อีก 3 รุ่น และรู้สึกว่าการปรากฏตัวของอังกฤษในปากีสถานถือเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับประเทศชาติ

“พวกเขาควรได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น แฟนๆ ที่นั่นจะดีใจมากที่ได้เห็นดวงดาวที่พวกเขาเคยเห็นจากระยะไกลเท่านั้น” จอร์แดนกล่าว “พวกเขาตั้งตารอคอยวันนี้มาระยะหนึ่งแล้วในปากีสถาน ควรจะดังและควรจะเป็นบรรยากาศที่ดี ความหลงใหลในกีฬาคริกเก็ตกำลังลุกไหม้อยู่ตรงนั้น

“มันสำคัญสำหรับผู้เล่นชาวปากีสถานที่จะเป็นตัวแทนของประเทศของพวกเขาที่บ้าน และมันสำคัญมากที่จะต้องสนับสนุนพวกเขา ผู้เล่นควรรู้สึกรับผิดชอบในการสนับสนุนเพื่อนร่วมงาน

เราทุกคนต่างใช้ชีวิตอย่างมนุษย์พยายามสร้างโลกที่บางครั้งไม่สมเหตุสมผลเสมอไป คริกเก็ตไม่แตกต่างกันในแง่นั้น โอกาสใดก็ตามที่คุณต้องไปและสัมผัสกับสิ่งอื่นที่สามารถเพิ่มเกมคริกเก็ตโดยรวมเป็นสิ่งสำคัญ”

จอร์แดนน่าจะฟิตทันเวลาร่วมทีมชาติอังกฤษในการทัวร์ออสเตรเลียในเดือนหน้า “ฉันติดตามได้ค่อนข้างดี ประมาณสี่สัปดาห์แล้วตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บและเฝือกหลุดออกมาในอีกสองสามวัน” ผู้เล่นวัย 33 ปีกล่าว “จากนั้นก็เกี่ยวกับการเคลื่อนไหวในข้อต่อ ปล่อยลูกบอลได้ดี ในระหว่างนี้ ฉันแค่เติมพลังเพื่อจะได้ไม่ล้าหลังเมื่อฉันกลับมา”

ทีมทดสอบของอังกฤษจะเดินทางไปปากีสถานในเดือนธันวาคมสำหรับซีรีส์สามนัด


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ webstats-r-us.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated