อิลไกย์ กุนด็อกัน ออกจากแมนเชสเตอร์ซิตี้และเป็นตำนานของทีม

อิลไกย์ กุนด็อกันเข้าร่วมแมนเชสเตอร์ซิตี้ในสภาพที่บาดเจ็บและจบลงก่อนถึงเดือนธันวาคมเนื่องจากเส้นเอ็นที่ถูกฉีกหัก นั่นเป็นการเริ่มต้นสำหรับนักเตะชาวเยอรมัน แต่หลังจากนั้นเขาออกจากทีมหลังจาก 7 ปีและเป็นส่วนสำคัญของทีมที่ชนะสร้างประวัติศาสตร์ทรีเบิล

แทงบอล

เป็ป กวาร์ดิโอล่ารู้คุณค่าของกองกลางและเป็นการสำคัญแรกของเมืองในฤดูร้อนปี 2016 เมื่อเขาย้ายจากโบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์เป็นทีมแรก แม้ว่าเขาจะเข้าร่วมบาร์เซโลน่าโดยไม่มีค่าใช้จ่าย แต่เมืองรู้ว่าพวกเขาได้รับคุณค่า และอิลไกย์ กุนด็อกันจะรู้สึกขอบคุณตลอดชีวิตสำหรับการชนะแชมเปียนส์ลีก 5 ครั้ง, ถ้วยแอฟริกัน คัพ 2 ครั้ง, ถ้วยลีกคัพ 4 ครั้ง และอย่างสำคัญที่สุดคือการชนะแชมป์ยูฟ่าครั้งสุดท้าย

 

จะดีที่สุดที่จะเริ่มต้นที่จุดสิ้นสุด แอร์ลิง ฮอล์แลนด์ได้ทำส่วนใหญ่ของหัวข้อข่าวด้วยการทำประตูอย่างหลงใหลของเขาหลังจากตามรอยของอิลไกย์ กุนด็อกัน โดยออกจากโดร์ตมุนด์เพื่อเข้าร่วมแมนเชสเตอร์ แต่เบื้องหลังเขากลายเป็นผู้ควบคุมและดึงเส้นให้กับเมืองเพื่อสำเร็จ ในสัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาลเมื่อชิงชนะเลิศอยู่ในช่วงที่ไม่แน่นอน อิลไกย์ กุนด็อกันทำประตูได้สองครั้งต่อวันลีดส์และเอฟตันเพื่อให้เมืองเติบโตเพิ่มข้อดีต่ออาร์เซนอล “ฉันอยากจะพูดว่าคุณเพิ่งกล่าวว่าคุณคิดว่าคุณไม่ใช่นักเตะพิเศษ คุณเป็นนักเตะพิเศษ,” รอย คีน บอกกับอิลไกย์ กุนด็อกันหลังจากที่ปิดลายประกอบที่ใหม่ของเขา. เป็นเครื่องหมายแสดงถึงความเรียบร้อยของคนที่เสียใจที่จะออกจากทีมซิตี้และการให้ค่ายฟุตบอลเก็บรักษาเขาไว้

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขามีบทบาทสำคัญในการชนะแชมป์พรีเมียร์ลีก เช่นเส้นทางการชนะเหรียญรางวัลของเขาแสดง เมื่อฤดูกาลก่อนนี้ เมื่อเมืองกำลังอยู่ในอันตรายที่จะล้มเลิกอยู่ที่บ้านในวันสุดท้ายเทียบกับแอสตัน วิลล่าเพื่อให้ตัวเองได้รับเหรียญรางวัลที่น่าตื่นเต้น กุนด็อกันเข้าเป็นเชื้อโรคและทำประตูสองครั้งเพื่อช่วยเปลี่ยนเกมและประกบบาทที่รุนแรง

 

การรักษาความสงบในสถานการณ์ที่มีความกดดันเป็นสิ่งที่อิลไกย์ กุนด็อกันทำได้ ตั้งแต่เขามาเล่นในพรีเมียร์ลีก เขาดูเป็นผู้ไม่เคลียร์เคล็ดเป็นเสมอเมื่ออยู่ในสนาม เขาไม่เคยตกใจ ในเดือนนี้ที่เวมเบียร์ ฮอล์แลนด์ เขาแสดงทักษะที่น่าทึ่งของเขารวมถึงเส้นปาก ในการตั้งบ่า 2 ประตูที่ยอดเยี่ยมเพื่อทำลายมัชฟวีต่ออีกครั้งในการชนะในรอบชิงชนะเลิศถ้วยแอฟริกัน แค็มเป็นตำแหน่งของเขาที่สนามเอทิฮัดสตาเดียม

 

การทำประตูไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้อิลไกย์ กุนด็อกันเข้าร่วมทีมซิตี้ แต่เป็นสิ่งที่เขาจดจำไว้ เขามีผลกระทบที่สำคัญที่สุดในวิถีการทำงานและพัฒนาในกลางสนามของเขากับเมือง คล้ายกับเดวิด ซิลวา เป็นผู้เล่นที่เควินดี โดยเดบรอยน์เปรียบเทียบกับกุนด็อกัน อิลไกย์เป็นคนที่รู้ว่าจะหาพื้นที่และใช้ประโยชน์ที่สุดเพื่อเติบโตของเมือง กุนด็อกันก็ได้ช่วยให้เชื้อเพลิงและความสามารถของเขาขยายตัวเพื่อให้เมืองเติบโตอย่างรวดเร็วในเกมสุดท้ายของฤดูกาล สำหรับแฟนบอลของเมือง เขาเป็นคนที่ใส่ใจและเข้าใจความสำคัญของเกมและทำให้เกิดผลกำไรแก่ทีม

 

อิลไกย์ กุนด็อกันได้แสดงความสามารถที่ยอดเยี่ยมและความมุ่งมั่นในการช่วยให้แมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นผู้ชนะในฤดูกาล แม้ว่าเขาจะออกจากทีมแล้ว แต่เขาจะเป็นตำนานที่จดจำไว้ในอาร์เซนอลและเป็นแรงบันดาลใจสำหรับเจ้าบ้านในอนาคตที่ใส่ใจและรักษาความอดทนและความพยายามในการเติบโต

 

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ https://webstats-r-us.com

Releated