sport

ราล์ฟ รังนิค ยืนยันว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ ‘ดีมาก’ กับ เจสซี่ ลินการ์ด

กุนซือชาวเยอรมัน ยืนยัน มิดฟิลด์รายนี้จะกลับมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง

ราล์ฟ รังนิค ยืนยันว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ ‘ดีมาก’ กับ เจสซี่ ลินการ์ด ในขณะที่กุนซือชาวเยอรมันรายนี้ยืนยันว่ามิดฟิลด์รายนี้จะกลับมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง Lingard พลาดเกมFA Cup ของ Red Devils ที่ Middlesbroughหลังจากที่การย้ายเงินกู้ของเขาจาก Old Trafford พังทลายลงในวันที่กำหนดแม้ว่า Rangnick จะอวยพรให้ออกไป

หัวหน้าชั่วคราวจึงแนะนำให้ Lingard ขอเวลาพักเพื่อเคลียร์ความคิดของเขา อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นใช้ Twitter เพื่อหักล้างข้อเรียกร้อง แต่ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะได้รับการแก้ไขแล้ว โดย Rangnick กล่าวว่าไม่มีปัญหาระหว่างเขากับ Lingard

ผู้จัดการทีมยืนยันว่าแข้งวัย 29 ปีและเอดินสัน คาวานี่กองหน้ารายนี้อยู่ในการแย่งชิงเพื่อลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับเบิร์นลีย์เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เกี่ยวกับความพร้อมของ Lingard และ Cavani Rangnick กล่าวเมื่อวันจันทร์ว่า: “พวกเขาทั้งคู่ว่างและทั้งคู่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ที่ Burnley ทั้งคู่เป็นมืออาชีพระดับสูง ทั้งคู่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี

  • “สำหรับเจสซี่ ฉันมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา เขารู้ว่าผมยินดีที่จะปล่อยเขาไปอย่างน้อยก็จนกว่าปัญหากับเมสัน [กรีนวูด] จะมาถึง เขาพูดถึงปัญหาส่วนตัวบางอย่าง “เราต้องมองไปข้างหน้าตอนนี้ ไม่มีปัญหาใดๆ ระหว่างตัวผมกับเจสซี่ และในทางกลับกัน ฉันมีความสุขมากที่มีเขาอยู่ในทีมและเขาจะอยู่ในทีมสำหรับเกมในคืนพรุ่งนี้”

Lingard พร้อมที่จะออกจากสโมสรในวัยเด็กของเขาในช่วงฤดูร้อนเมื่อสัญญาของเขาหมดอายุ เช่นเดียวกับ Cavani และ Paul Pogba กองกลางเพื่อนร่วมทีม Rangnick ก็พร้อมที่จะย้ายเข้ามารับตำแหน่งที่ปรึกษาของเขาในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งอาจเป็นการยกเครื่องครั้งใหญ่ที่ Old Trafford อย่างไรก็ตาม ชาวเยอรมันเสริมว่าการยกเครื่องครั้งใหญ่อาจไม่จำเป็นว่าจำเป็นต้องมีการยกเครื่องทีมใหม่หรือไม่ รังนิค กล่าวว่า “ผมไม่รู้ ฉันไม่คิดอย่างนั้น

  • “โดยรวมแล้ว การพัฒนาทีมและผลงานในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาดีขึ้น “มีการวิพากษ์วิจารณ์สองประเด็นที่เราทุกคนต้องเผชิญ หนึ่ง: เราเสียโอกาสที่ชัดเจนมากเกินไป 22 นัดในกรอบเขตโทษ 10 ครั้งเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ และเราน่าจะขึ้นนำ 3-0 ในครึ่งแรกได้ง่ายๆ มันควรจะเป็น 6-1 หรือ 6-2
  • “และอีกอันหนึ่งคือสิบวินาทีก่อนที่เราจะเสียประตู มันเป็นสถานการณ์ในการตอบโต้ที่สมบูรณ์แบบในครึ่งของพวกเขา เราเอาเวลาไปแต่ไม่ได้บอลออกจากพวกเขา และแปดวินาทีต่อมาเราก็มีมากกว่าในกล่องของเรา มันเป็นประตูแฮนด์บอลและฉันยังคงเชื่อว่าเป้าหมายนี้ไม่ควรได้รับอนุญาต แต่เราไม่ควรปล่อยให้สถานการณ์นี้ “นั่นเป็นสองสิ่งที่ฉันผิดกับทีม เราลงทุนไปหนึ่งสัปดาห์ในแผนเกม และหลายสิ่งหลายอย่างได้รับการยืนยันจากทีมและแสดงให้เห็นในสนามกับมิดเดิลสโบรห์”

UFA Slot

ตำนานบลูส์หัวเราะเยาะ

เวย์น รูนี่ย์ เปิดเผยว่าเขาสวมสตั๊ดยาวเพื่อ ‘ทำร้าย’ และ ‘ทำร้าย’ ฝ่ายตรงข้าม และวางจอห์น เทอร์รี่ไว้ในไม้ค้ำหลังการปะทะของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับเชลซี เวย์น รูนีย์ ยอมรับว่าครั้งหนึ่งเขาเคย ‘ทิ้งหลุมไว้ที่เท้าของจอห์น เทอร์รี่’ หลังจากตั้งใจใส่สตั๊ดที่ยาวขึ้นเพื่อเล่นเกม เป็นการตอบรับที่ตำนานเชลซีหัวเราะเยาะ

รูนี่ย์ ผู้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัยและแชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัยที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยอมรับว่าเดอะบลูส์นั้น ‘ดีกว่าทีมของเขาในตอนนั้น ดังนั้นเขาจึงออกมาด้วยความตั้งใจที่จะสร้างความเสียหายให้กับคู่ต่อสู้ของเขา และเขาทำอย่างนั้นได้อย่างแน่นอนหลังจากการปะทะกับเชลซีที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ในเดือนเมษายน 2549

สโมสรลอนดอนตะวันตกเป็นราชาแห่งอังกฤษในขณะนั้น โดยได้รับการปฏิวัติโดยโชเซ่ มูรินโญ่ผู้ซึ่งนำพาพวกเขาไปสู่ตำแหน่งในการรณรงค์ครั้งแรกของเขาในอังกฤษในฤดูกาล 2004/05 และเพียงเจ็ดนาทีในการปะทะ รูนีย์ทิ้งเทอร์รี่ลงในสนามอย่างมากมายและต้องการการรักษาหลังจากการท้าทายอันหนักหน่วง

  • “ฉันมักจะสวมกระดุมพลาสติกแบบเก่าที่มีปลายโลหะ และสำหรับเกมนั้น ฉันเปลี่ยนเป็นแท่งโลหะขนาดใหญ่ยาว ซึ่งมีความยาวสูงสุดที่คุณมีได้เพราะฉันอยากจะพยายามทำร้ายใครซักคน พยายามทำร้ายใครซักคน” รูนีย์กล่าวไปรษณีย์วันอาทิตย์ “ฉันทำมันเพราะจอห์น เทอร์รี่ออกจากสนามด้วยไม้ค้ำยัน ฉันทิ้งรูไว้ที่เท้าของเขาแล้วเซ็นเสื้อให้เขาหลังจบเกม… และสองสามสัปดาห์ต่อมาฉันก็ส่งมันให้เขาและขอสตั๊ดของฉันคืน!
  • “หากคุณมองย้อนกลับไปที่ภาพหลังเกม JT กำลังฉลอง – แต่เขาใช้ไม้ค้ำจากการเข้าสกัดนั้น “เรารู้ว่าถ้าเชลซีชนะแล้วพวกเขาก็ได้แชมป์ลีกในวันนั้น แต่คุณรู้ว่าพวกเขาจะชนะ เพราะคุณสามารถสัมผัสได้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่าในตอนนั้น
  • “มันเป็นความคับข้องใจมากขึ้นจากเวลา โชเซ่ มูรินโญ่อยู่ที่นั่น, เจที, แลมป์ (แฟรงค์ แลมพาร์ด) และพวกเขามีทีมที่ยอดเยี่ยม “ฉันเพิ่งรู้ว่ามันจะทำให้ฉันได้ ฉันสามารถเดือดปุด ๆ และมันก็เกือบจะเป็นการป้องกันตัวเอง แต่ยังรู้สึกว่าถ้าคุณไม่สามารถชนะก็อย่าปล่อยให้พวกเขาสนุกกับมันมากเท่าที่พวกเขาต้องการ”

เทอร์รี่ ซึ่งฝ่ายชนะ 3-0 และคว้าแชมป์สมัยที่ 2 ติดต่อกัน ได้ตอบโต้เหตุการณ์นี้ด้วยอารมณ์ดี โดยยอมรับว่าเขาสามารถดำเนินการต่อได้แม้จะเจอความท้าทายหนักหน่วงก็ตาม เทอร์รี่ตอบกลับคำพูดที่นำมาจากการสัมภาษณ์กับรูนีย์ในเมลเมื่อวันอาทิตย์ว่า “@WayneRooney นี่คือตอนที่คุณทิ้งสตั๊ดไว้ที่เท้าของฉันใช่ไหม”

รูนี่ย์ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมที่ดาร์บี้ ซึ่งขณะนี้มีปัญหาทางการเงินและอยู่ในการบริหาร แรมส์น่าจะดีพอๆ กับการตกชั้น แต่พวกเขากำลังต่อสู้เพื่อชีวิตภายใต้ผู้จัดการทีม ซึ่งยอมรับว่าเขาไม่เคยคิดว่าเขาจะต้องดูแลสโมสรในสถานการณ์นี้

  • รูนี่ย์กล่าวว่า: “ฉันรักฟุตบอล ฉันรู้เสมอว่าฉันต้องการอยู่ในฟุตบอลต่อไป มีโอกาสที่ฉันจะได้ไปออกทีวีและอะไรทำนองนั้น แต่ฉันอยากอยู่ในสนามมาโดยตลอด “ฉันต้องการพยายามที่จะให้ประสบการณ์และความรู้ของฉันกลับเข้าไปในเกม ฉันมักจะรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้จัดการที่ดี ดังนั้นการทำตอนนี้มันแตกต่างไปจากที่ฉันคิดไว้อย่างชัดเจน” เขากล่าวเสริมพร้อมหัวเราะ “ฉันไม่เคยคิดว่าฉันจะจัดการในการบริหารและจัดการกับสิ่งที่ฉันกำลังเผชิญอยู่
  • “แต่ทั้งหมดนี้เป็นประสบการณ์ ฉันเป็นนักสู้เสมอ ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก ตอนนี้ผมอยู่ในไฟต์ มันเป็นความท้าทาย แต่ผมเชื่อจริงๆ ว่าเราจะออกมาอีกด้านหนึ่ง “สโมสรเป็นสโมสรใหญ่ งานของฉันคือทำให้ผู้เล่นสงบ รักษาสต๊าฟฟ์ทุกคนในสนามซ้อม ที่สนามให้สงบ “เห็นได้ชัดว่าเราต้องการอิทธิพลจากภายนอกเพื่อช่วยเรา แต่ฉันเชื่อว่าสโมสรใหญ่พอที่เราจะได้รับความช่วยเหลือและเราจะผ่านมันไปได้ และจริงๆ แล้วมันจะเป็นไปในทางที่ดีขึ้น”

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ webstats-r-us.com

Releated