Eric Adams

นายกเทศมนตรี NYC ได้รับ Paycheck แรกในการแปลง ETH, BTC

Eric Adams นายกเทศมนตรี NYC ให้คำมั่นว่าจะรับเงินเป็น crypto และพรุ่งนี้เขาจะ

นาย Eric Adams นายกเทศมนตรีนครนิวยอร์ก ทำตามคำมั่นสัญญาของเขาที่จะได้รับเช็คครั้งแรกในสกุลเงินดิจิทัล สำนักงานนายกเทศมนตรีกล่าวเมื่อวันพฤหัสบดี

  • เช็ค paycheck แรกของ Adams ซึ่งมาถึงในวันศุกร์จะถูกแปลงเป็น bitcoin และ ether ผ่าน Coinbase ก่อนที่เงินทุนจะพร้อมใช้งานตาม คำแถลง “นิวยอร์กเป็นศูนย์กลางของโลก และเราต้องการให้เป็นศูนย์กลางของสกุลเงินดิจิทัลและนวัตกรรมทางการเงินอื่นๆ” Adams กล่าวในแถลงการณ์

“การอยู่ในระดับแนวหน้าของนวัตกรรมดังกล่าวจะช่วยให้เราสร้างงาน พัฒนาเศรษฐกิจของเรา และยังคงเป็นแม่เหล็กดึงดูดผู้มีความสามารถจากทั่วทุกมุมโลก” เดิมทีอดัมส์เคยพูดผ่านTwitterว่าเขาจะได้รับเช็คสามครั้งแรกเป็น bitcoin เท่านั้น คำแถลงของวันพฤหัสบดีชี้แจงว่าค่าตอบแทนบางส่วนของเขาจะถูกส่งเป็นอีเธอร์ด้วย แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดระหว่างทั้งสอง

ufabet

การสร้างเมืองที่เป็นมิตรกับการเข้ารหัสถือเป็นส่วนสำคัญของแพลตฟอร์มของ Adams ในเดือนพฤศจิกายน เขาได้อนุมัติการเปิดตัว NYCCoin ซึ่งเป็นโทเค็นที่สร้างขึ้นโดยโครงการ CityCoin NYCCoin ซึ่งปัจจุบันพร้อมให้ซื้อขายบน OKCoin ถูกขุดโดยการส่งต่อโทเค็น Stacks $STX ไปยังสัญญาอัจฉริยะ NYCCoin เมื่อโทเค็นถูกขุดสำเร็จ เปอร์เซ็นต์ของ $STX ที่ผู้ขุดส่งต่อไปยังโปรโตคอล Stacks จะเข้าสู่กระเป๋าเงินที่สงวนไว้สำหรับ NYC

คุณสมบัติ paycheck ของ Coinbase เปิดตัวในเดือนกันยายน การแลกเปลี่ยนตอนนี้อนุญาตให้ผู้ใช้มี paycheck ที่ฝากโดยตรงในบัญชีการแลกเปลี่ยนของพวกเขา

การเข้ารับตำแหน่งครั้งที่สองของนายกเทศมนตรี ไมเคิลบลูมเบิร์กบนบันไดศาลากลางปี ​​2549
ในปี ค.ศ. 1665 ผู้ว่าการริชาร์ดนิคอลส์ได้แต่งตั้งโทมัสวิลเล็ตต์เป็นนายกเทศมนตรีคนแรกของนิวยอร์ก เป็นเวลา 156 ปีนายกเทศมนตรีได้รับการแต่งตั้งและมีอำนาจ จำกัด ระหว่างปีค. ศ. 1783 ถึง พ.ศ. 2364 นายกเทศมนตรีได้รับการแต่งตั้งโดยสภาการแต่งตั้งซึ่งผู้ว่าการรัฐมีเสียงดังที่สุด ในปีพ. ศ. 2364 สภาสามัญซึ่งรวมถึงสมาชิกที่ได้รับการเลือกตั้งได้รับอำนาจในการเลือกนายกเทศมนตรี การแก้ไขรัฐธรรมนูญแห่งรัฐนิวยอร์กในปีพ. ศ. 2377 เพื่อให้การเลือกตั้งนายกเทศมนตรีได้รับความนิยมโดยตรง คอร์นีเลียดับบลิวอเรนซ์ที่พรรคประชาธิปัตย์ได้รับเลือกตั้งในปีนั้น

  • Gracie Mansionเป็นบ้านพักอย่างเป็นทางการของนายกเทศมนตรีนับตั้งแต่การบริหารของFiorello La Guardiaในปีพ. ศ. 2485 ชั้นหลักเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมและเป็นพิพิธภัณฑ์ขนาดเล็ก

นายกเทศมนตรีมีสิทธิได้รับเงินเดือน258,750 เหรียญต่อปี [4] ไมเคิลบลูมเบิร์กนายกเทศมนตรีของเมือง 2002-2013 และเป็นหนึ่งในคนที่รวยที่สุดในโลก[5]ปฏิเสธเงินเดือนและแทนที่จะเป็นคนจ่าย$ 1 เป็นประจำทุกปี

ในปีพ. ศ. 2543 การควบคุมโดยตรงของระบบโรงเรียนของรัฐของเมืองได้ถูกโอนไปยังสำนักงานของนายกเทศมนตรี ในปี 2003 การปรับโครงสร้างการจัดตั้งกรมนครนิวยอร์กของการศึกษา


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ webstats-r-us.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated

financial

นักวิเคราะห์กล่าวว่าผู้ค้ามีแนวโน้มที่จะเคลื่อนไหวที่มีความเสี่ยงน้อยลงเมื่อความผันผวนต่ำเนื่องจากความเสี่ยงด้านราคาลดลง

Bitcoin, Ether ลอยตัวต่ำกว่าระดับสำคัญในขณะที่ความผันผว […]